Ống nhựa Hoa Sen - độ bền cao, giá hợp lý

Nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi sản phẩm, năm 2017 Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tiếp tục tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”.

 Gian hàng triển lãm của HSG tại Vietbuild Hà Nội 2017. Ảnh: H.Nam

Đến với Vietbuild Hà Nội 2017, HSG tập trung giới thiệu ba nhóm sản phẩm chủ lực: Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và Ống kẽm Hoa Sen với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, cả ba dòng sản phẩm này của HSG đều đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm liền.

Các sản phẩm ống nhựa là điểm nhấn trên gian trưng bày của HSG tại Vietbuild Hà Nội 2017. Ảnh: H.Nam

Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc HSG chia sẻ, gian hàng của HSG nằm ở vị trí đẹp nhất của triển lãm lần này. Qua triển lãm, HSG hy vọng khách hàng miền Bắc sẽ biết đến các sản phẩm của Hoa Sen nhiều hơn và ngày càng tin tưởng vào chất lượng mà sản phẩm của HSG mang lại. Điểm nổi bật trong gian hàng của HSG khi tham gia triển lãm là việc triển khai những thí nghiệm trực quan sinh động ngay tại gian hàng về độ bền, độ dẻo và khả năng chịu va đập của ống nhựa Hoa Sen, giúp các đối tác, khách hàng có thêm góc nhìn thực tế và khách quan về sản phẩm. Đây là minh chứng chân thực nhất về cam kết của HSG đối với chất lượng sản phẩm.

Ông Vũ Văn Thanh tiết lộ, ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đáp ứng được các chứng nhận uy tín về chất lượng.

Ngoài những đặc tính ưu việt như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn,…ống nhựa cao cấp Hoa Sen còn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại ống nhựa thông thường khác trên thị trường như: luôn chủ động được nguồn nguyên liệu cho giá thành sản phẩm hợp lý; quy cách sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường; giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ; được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515; đặc biệt có chính sách bảo hành tốt: 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho ngành nước và 12 tháng đối với ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm điện lực, viễn thông.

Theo ông Thanh, chính nhờ những đặc điểm nổi bật về chất lượng và dịch vụ, ống nhựa Hoa Sen đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Trung tâm Chứng nhận phù hợp - QUACERT cấp chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế trong ngành cấp thoát nước như: ISO 4422-2:1996 và Trung tâm 2 thuộc Tổng cục bưu chính viễn thông cấp chứng nhận ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 8699:2011.

Với kết quả đạt được vừa qua, lãnh đạo HSG khẳng định trong thời gian tới tập đoàn này sẽ tiếp tục đầu tư và hoàn thiện các dự án sản xuất tại miền Bắc, đi kèm với đó là mở rộng thêm chi nhánh – phân phối để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Từ ngày 15 đến 19-3, Vietbuild Hà Nội 2017 diễn ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia  (đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội) với sự tham gia của 1.700 gian hàng đến từ 450 doanh nghiệp. Với gian hàng rộng 54m2 nằm trong khu vực A1 được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, sản phẩm của HSG đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm.

Kết quả kinh doanh quý I niên độ 2016-2017, doanh thu thuần quý I của HSG ước đạt hơn 5.700 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế là 440 tỉ đồng, tăng 135% so với cùng kỳ niên độ trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm