Nữ hoàng giày Việt về 'chung một nhà' với ông lớn bán lẻ Nhật

Công ty TNHH MTV Global Fashion (gọi tắt là GF) với thương hiệu Vascara đã chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản là Stripe International.
Với sự đầu tư và tăng vốn của Stripe International tại Vascara, sẽ giúp thương hiệu phát triển mạnh hơn, ra mắt nhiều mẫu mã giày cùng túi xách hợp thời trang với chi phí hợp lý dành cho người tiêu dùng Việt.
Ông Harigae Tsutomu, Chủ tịch HĐQT Stripe Saigon đánh giá cao tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách. Doanh nghiệp sẽ đồng hành và hỗ trợ Vascara phát triển tăng tốc, mở rộng hệ thống cửa hàng và phục vụ được hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu Vascara đã chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản.

Ngành da, giày Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7%/năm. Hiệp hội Da giày Túi xách Việt Nam cho biết có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được đem đi xuất khẩu, số còn lại được tiêu thụ tại thị trường nội địa. Những năm qua, nhu cầu sử dụng giày dép mỗi năm tại Việt Nam khoảng 150 triệu đôi và còn có xu hướng tăng.
Số lượng giày dép bán ra trong tháng tương đương 12,5 triệu đôi/tháng, tính trung bình mỗi ngày thị trường Việt Nam tiêu dùng khoảng 0,4 triệu đôi/ngày. Những nơi có tần suất mua hàng lớn nhất cả nước tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.
Bà Lê Cảnh Bích Hạnh, Giám đốc điều hành GF, cho biết mỗi năm Vascara phát triển gần 100%, với hơn 134 cửa hàng rộng khắp các tỉnh, thành tại Việt Nam. Với những kinh nghiệm trong bán lẻ thời trang của Công ty Nhật Bản Stripe International sẽ giúp Vascara ra mắt được nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, tăng hệ thống cửa hàng nhanh hơn và giúp hàng hóa đến được với nhiều phụ nữ khắp mọi miền đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm