Những vụ hở bạo của hãng Vietjet

Trước sự việc này, đại diện của Vietjet Air đã lên tiếng nói rõ hơn về "sự cố" ngoài ý muốn cũng như gửi lời xin lỗi. Vietjet Air cho rằng "việc này là tự phát từ tổ hậu cần, không nằm trong chương trình tiếp đón".

Tuy nhiên, hình ảnh trình diễn bikini của người mẫu được lan truyền trên mạng xã hội và gây bức xúc cho người hâm mộ. Họ cho rằng việc làm trên là phản cảm.

Một số khán giả đã lên tiếng phản đối: "Vietjet, muốn PR cũng đừng rẻ tiền thế này. Đừng vấy bẩn một bữa đại tiệc” hoặc “Đây là hình ảnh khó chấp nhận, sao có thể nghĩ ra cái trò này cơ chứ; đang vui vẻ gặp ngay cục sạn”.

Điều đáng nói, ngoài vụ ăn mặc hở hang nói trên, mới đây Vietjet còn tung ra bộ lịch bikini "chào xuân 2018" với những người mẫu quốc tế thiếu vải.

Mới đây, Vietjet tung ra bộ lịch bikini "chào xuân 2018" với những người mẫu thiếu vải.

Trước đó, năm 2012, trên chuyến bay khai trương đường bay TP.HCM-Nha Trang, Vietjet đã để nhân viên của hãng trong trang phục áo tắm, nhảy nhót trên lối đi giữa hai hàng ghế trong khoang hành khách của máy bay.

Vietjet đã để nhân viên của hãng trong trang phục áo tắm, nhảy nhót trên lối đi giữa hai hàng ghế trong khoang hành khách của máy bay.

Về vụ việc này, đại diện Vietjet giải thích trong tất cả lần khai trương, hãng đều tặng quà cho hành khách nhưng đây là lần đầu tiên tiếp viên tặng quà ăn mặc "thoáng và nhảy múa theo nhạc sôi động", tuy nhiên không hở hang như ngoài bãi biển mà vẫn có váy dài quá đầu gối.

Tháng 9-2014, bộ ảnh chụp dàn người mẫu của Công ty Giải trí Venus mặc bikini đỏ trên máy bay của Vietjet Air cũng gây bức xúc nhiều người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm