NHTM khẩn trương cơ cấu lại công ty con

Các ngân hàng phải tiếp tục ưu tiên tập trung vốn cho vay đối với các dự án trọng điểm, dự án lớn có hiệu quả và các lĩnh vực ưu tiên theo chủ trương của Chính phủ và quy định của pháp luật. Đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện tốt các giải pháp về hoạt động tín dụng, lãi suất nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh và đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả năm 2014.

Ngoài ra, các NHTM phải khẩn trương đẩy mạnh việc cơ cấu lại các công ty con là công ty cho thuê tài chính theo Đề án cơ cấu lại hệ thống các TCTD giai đoạn 2011-2015.

Y.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.