Nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cho vay

Cụ thể như Ngân hàng Techcombank cho biết sẽ tiếp tục triển khai chương trình tài trợ xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lãi suất ưu đãi. Theo đó, ngân hàng này tiếp tục hạ mức lãi suất cho vay từ 19,5% xuống còn 17,9% đến ngày 31-12. Mới đây Ngân hàng Vietcombank cũng mạnh dạn đưa ra nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như các doanh nghiệp xuất khẩu sử dụng dịch vụ thanh toán qua Vietcombank được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 16%/năm. Riêng một số khách hàng tại TP.HCM được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 16,5%/năm.

Ngày 22-9, Ngân hàng HDBank cho biết mới đây đã triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay cho cả hai đối tượng khách hàng: doanh nghiệp và cá nhân. Theo đó, tùy từng mục đích vay, HDBank sẽ cấp tín dụng cho khách hàng với mức lãi suất ưu đãi nhất. Tổng hạn mức cấp tín dụng là 1.500 tỉ đồng. Tổng hạn mức cho vay dành cho các doanh nghiệp thuộc đối tượng sản xuất kinh doanh hoặc xuất khẩu là 1.000 tỉ đồng. Đối với cá nhân, HDBank sẽ dành 500 tỉ đồng cấp tín dụng cho khách hàng đảm bảo đủ các điều kiện để phục vụ kinh doanh hoặc tiêu dùng, mua nhà… Hạn mức tối đa 5 tỉ đồng/khoản vay.

Vừa qua Ngân hàng VIB cũng mới công bố dành 1.000 tỉ đồng với lãi suất đặc biệt ưu đãi, thấp hơn lãi suất thông thường tới 1%/năm và gói sản phẩm đặc thù cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gạo nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu gạo vượt chỉ tiêu xuất khẩu năm 2011 là 7 triệu tấn, góp phần tiếp tục khẳng định vị thế của hạt gạo Việt Nam trên thị trường thế giới.

YÊN TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm