Nhật Cường Mobile bất ngờ mở cửa trở lại?

Sau khi bị khám xét vào sáng ngày 9-5, tất cả các cửa hàng của Nhật Cường Mobile đều bị đóng cửa. Trang web, fanpage và số điện thoại tổng đài đều không thể liên lạc, điều này đã khiến không ít người hoang mang và lo lắng cho số phận của những chiếc điện thoại đã mua hoặc đang gửi bảo hành tại đây.

Mới đây, Nhật Cường Mobile đã mở cửa lại chi nhánh tại Giảng Gõ để khách hàng đến lấy lại các thiết bị đang gửi bảo hành tại đây (hoạt động trong giờ hành chính).

Nhân viên cửa hàng cho biết vì phần mềm quản lý gặp trục trặc nên họ không thể liên lạc trực tiếp với khách hàng. Toàn bộ máy móc, thiết bị từ các cơ sở khác đều được chuyển về chi nhánh tại Giảng Võ để trả lại cho khách hàng. Khi đến lấy máy, bạn cần cầm theo giấy hẹn hoặc phiếu sửa chữa.

Đối với những ai đã mua điện thoại chính hãng tại cửa hàng, nếu gặp trục trặc, người dùng có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành của nhà sản xuất thiết bị mà không cần thông qua Nhật Cường Mobile.

Sau khi bị khám xét, nhiều người cũng cẩn trọng hơn khi mua lại các sản phẩm, thiết bị được bán ra bởi Nhật Cường Mobile.

Đa số những chiếc điện thoại được mua tại Nhật Cường khi bán lại đều bị ép giá, một số người thậm chí còn không mua khi biết đây là sản phẩm của Nhật Cường. Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi ai cũng lo ngại về khâu bảo hành của sản phẩm. 

Nhật Cường Mobile được biết đến là một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn tại Hà Nội. Chuỗi cửa hàng này chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại di động, trong đó, đặc biệt là các sản phẩm từ Apple như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch,… Ngoài ra, chuỗi còn cung cấp các sản phẩm di động từ một số hãng khác như Samsung, Xiaomi, Oppo.

Đặc biệt, bên cạnh sản phẩm mới, Nhật Cường cũng phân phối rất nhiều hàng đã qua sử dụng với các mức giá khác nhau.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

(PLO)- Hai doanh nghiệp sản xuất thép có thị phần lớn ở Việt Nam đã gửi hồ sơ đến Bộ Công Thương đề nghị điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng (HRC) có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ ngành thép.