Nhà hàng, quán bar, karaoke... tại Hà Nội đóng cửa đến 5-4

Chiều 25-4, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã chủ trì phiên họp trực tuyến của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của TP để đôn đốc công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Tại cuộc họp, ông Chung nhấn mạnh tình hình phức tạp của dịch bệnh trên thế giới cũng như trong nước. Tại Hà Nội, ổ dịch BV Bạch Mai đã có nhiều trường hợp lây chéo, đến nay chưa xác định được rõ nguồn lây nhiễm và có nguy cơ cao lây lan ra cộng đồng.

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung chủ trì cuộc họp phòng chống dịch COVID-19 của Hà Nội chiều 25-3.

“Dù cánh cửa an toàn còn hẹp nhưng chúng ta vẫn trong thời gian vàng và còn cơ hội nếu người dân đồng lòng ở nhà vì chính mình, gia đình và xã hội để không để dịch bệnh lây lan. Nếu vẫn cứ tụ tập đông người, vẫn không đeo khẩu trang dịch bệnh sẽ lây lan nhanh trong thời gian ngắn” - ông Chung nói.

Theo đó, Chủ tịch Hà Nội đề nghị các địa phương thực hiện nghiêm túc Thông báo số 1001 ngày 24-3 của UBND TP Hà Nội về việc tăng cường các biện pháp chống dịch COVID-19.

Ông đề nghị tất cả các quán bar, karaoke, cà phê, nhà hàng, tập gym… phải dừng hoạt động toàn bộ đến ngày 5-4, bất kể nội hay ngoại thành.

Ông cũng cho biết TP sẽ chỉ để 20% xe buýt hoạt động, khuyến cáo người dân hạn chế sử dụng phương tiện giao thông công cộng, hạn chế ra ngoài trong giai đoạn này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.