Người dân quận Tân Bình được giảm 7% giá tour du lịch

Chiều 17-9, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Saigontourist) và UBND quận Tân Bình đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai "Chương trình kích cầu tiêu dùng" với mục tiêu người dân quận Tân Bình được ưu tiên hưởng chính sách ưu đãi về giá từ các sản phẩm, dịch vụ chất lượng của Saigontourist.

Đại diện Saigontourist cho biết với việc thực hiện kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác, công ty sẽ tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng của quận thông qua tính năng "Ưu đãi tiêu dùng" trên ứng dụng Tân Bình trực tuyến để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến người dân quận Tân Bình.

Theo đó, người dân quận Tân Bình, cán bộ, công chức, viên chức quận được ưu tiên sử dụng dịch vụ giảm giá từ 2%- 7% đối với các tour du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ vận chuyển có xuất phát điểm tại TP.HCM. Đồng thời, người dân quận này được miễn toàn bộ phí dịch vụ khi đăng ký hồ sơ du học các nước đối với dịch vụ xuất khẩu lao động và du học.

Đại diện quận Tân Bình (trái) và lãnh đạo Saigontourist cùng ký  thoả thuận hợp tác (Ảnh SGT) 

Ngoài ra, người dân quận Tân Bình, cán bộ, công chức, viên chức quận còn được sở hữu hạng thẻ SKY thuộc chương trình thẻ thành viên dành cho khách hàng thân thiết của Saigontourist. Hạng thẻ SKY là hạng thẻ dành cho khách hàng có tổng giá trị tích lũy dịch vụ từ 50 triệu hoặc mua tour trọn gói từ 4 lần, trong vòng 12 tháng.

“Bên cạnh việc triển khai nhiều sản phẩm mới, việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với quận Tân Bình là một trong những giải pháp nằm trong chiến lược phát triển du lịch nội địa của công ty trước tình hình mới. Từ đó, không những đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi phát triển kinh tế mà còn nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội” - đại diện lữ hành Saigontourist nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.