Ngày 16-7, cổ phiếu Bông Bạch Tuyết được giao dịch

Theo yêu cầu của Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), công ty đã gửi công văn giải trình về việc kinh doanh thua lỗ cũng như việc chậm nộp báo cáo tài chính năm 2007. Sau khi nhận bản giải trình, HOSE đã có thông báo sẽ cho cổ phiếu BBT giao dịch trở lại vào ngày 16-7 tới. Ông Lê Nhị Năng - Phó Giám đốc HOSE cũng đã xác nhận thông tin này.

Liên quan đến việc một cổ đông lớn tố cáo những thành viên điều hành có hành vi thao túng hoạt động của công ty (Pháp Luật TP.HCM số ra ngày 12-7 đã phản ánh), ông Thọ khẳng định những thông tin tố cáo đó chưa chính xác. Ông Thọ cho rằng những thông tin mà cổ đông này cung cấp cho báo chí là vu khống nhằm gây rối hoạt động công ty. Công ty Bông Bạch Tuyết đã có văn bản báo cáo lên UBND TP và đề nghị các cơ quan có thẩm quyền thanh tra làm rõ.

Ông Thọ cũng cho biết sáu tháng đầu năm nay, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ổn định, bước đầu có lãi. Dự kiến trong đại hội tới, công ty sẽ xin ý kiến cổ đông cho phát hành thêm cổ phiếu nhằm lấy vốn trả nợ ngân hàng (nợ 50 tỷ đồng) và đầu tư thêm cho dây chuyền sản xuất bông y tế - một mặt hàng mà công ty hiện chỉ sản xuất đáp ứng được 60% nhu cầu thị trường .

Như đã đưa tin, cổ phiếu BBT của Công ty CP Bông Bạch Tuyết bị HOSE ngừng giao dịch kể từ ngày 11-7 vì lý do kinh doanh thua lỗ hai năm liền.

BÙI NHƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm