Mua vé máy bay giá rẻ “hớ”, 13 người bị phạt

Theo biên bản, lúc 20 giờ 55 ngày 16- 10 -2013, lực lượng an ninh tại ga đi quốc nội Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã phát hiện 13 hành khách đi trên chuyến bay VN 1337, hành trình Đà Nẵng-TP HCM, dùng giấy tờ xác nhận nhân thân do Công an phường 6, quận Tân Bình, TP HCM khác với chứng minh nhân dân.

Khi phát hiện sự việc, đội An ninh soi chiếu báo Trực ban An ninh hàng không. Trực ban an ninh hàng không đã báo Cảng vụ hàng không miền Trung phối hợp xử lý. Tang vật là 13 CMND, 13 giấy xác nhận nhân thân giả và 13 thẻ lên tàu bay. Sau đó, Cảng vụ hàng không miền Trung đã xử phạt hành chính 1 triệu đồng/1 người và buộc các hành khách này phải hủy chuyến bay đó.

Mua vé máy bay giá rẻ “hớ”, 13 người bị phạt ảnh 1

Biên bản xử phạt 13 hành khách mang giấy tờ khác tên
Theo tìm hiểu của phóng viên, nhóm khách trên từ TP HCM ra hành hương tại Thánh địa La Vang (Quảng Trị) và ra Quảng Bình, Quảng Trị thăm bà con vừa bị bão lũ. Họ đã mua vé giá rẻ tập thể của 1 đại lý vé ở TP HCM. Được biết, mỗi lần các hãng máy bay có vé giá rẻ thì các đại lý đã mua hết bằng cách đăng ký tên giả để giữ chỗ. Khi khách có nhu cầu mua họ ra công an địa phương xác nhận khống cho đúng tên đã đăng ký mua vé để lên máy bay.
Theo H.Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm