Mở siêu thị mỹ phẩm triệu USD ở TP.HCM

AB Beauty World - mô hình chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình với vốn đầu tư một triệu USD vừa mở cửa tại TP.HCM.

Ông Lê Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TNHH AB Beauty World cho biết Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tiềm năng nhất nhì khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, so với các nước trong khu vực, Việt Nam vẫn còn thiếu chuỗi siêu thị mỹ phẩm quy mô lớn, đa dạng sản phẩm dành cho mọi đối tượng.

Theo ông Nghĩa, dù dịch bệnh nhưng công ty có kế hoạch hai tuần mở một siêu thị, đến cuối năm 2020 tại TP.HCM sẽ có sáu cái. Dự kiến đến năm 2025 trên toàn quốc sẽ có chuỗi 50 siêu thị và không nhượng quyền.

Gia đình cùng nhau đi mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

 

Theo khảo sát của Công ty Q&Me cho thấy, thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp.

Năm 2020, mức chi tiêu bình quân hàng tháng cho các sản phẩm trang điểm là 432.000 đồng, trong khi năm 2019 mức chi tiêu bình quân 300.000 đồng. Chi tiêu trung bình hàng tháng cho các sản phẩm chăm sóc da là 436.000 đồng.

Kết quả từ cuộc khảo sát còn cho thấy chất lượng, thông tin không trung thực là những rào cản mà người tiêu dùng không mua mỹ phẩm trực tuyến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm