Mở rộng thị trường hàng Việt đến các nước trong khu vực

Thứ Ba, ngày 19/8/2014 - 03:45

Ngày 18-8, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ VN, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Nguyễn Thiện Nhân đã kiểm tra thực hiện cuộc vận động này tại TP.HCM.

 

Làm việc với ban chỉ đạo thực hiện cuộc vận độngNgười Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của TP.HCM, ông Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao sự vào cuộc đúng hướng, nghiêm túc, quyết liệt, có hiệu quả của TP.HCM thông qua công tác truyền thông.

“Trên cơ sở làm tốt thị trường trong nước, các doanh nghiệp lớn của TP.HCM cần xem xét đẩy mạnh mở rộng thị trường bán lẻ hàng Việt Nam đến các nước khu vực ASEAN” - ông Nguyễn Thiện Nhân nói.

Đến nay, TP.HCM đã có trên 1.000 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (chiếm khoảng 50% số lượng của cả nước); nhiều thương hiệu phát triển vững chắc tại thị trường nội địa và chủ động mở rộng thị trường xuất khẩu.

N.ANH (Theo chinhphu.vn)

Nóng hôm nay: Tiêm 2 mũi vaccine vẫn tử vong; Lộ trình mở cửa trở lại ở TP.HCM

(PLO)- Nóng hôm nay ngày 13-9: Chuyên gia góp ý mô hình và lộ trình mở cửa trở lại ở TP.HCM; Áp thấp nhiệt đới gây đợt mưa lũ ở miền Trung; Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM lý giải tiêm đủ 2 mũi vaccine vẫn tử vong; Khánh Hòa chuẩn bị kế hoạch đón khách du lịch trở lại...

Epaper số 214 ngày 18/9/2021

Thứ Bảy, ngày 18/9/2021

Trong số này: TP.HCM lên nhiều chiến lược hồi phục kinh tế; “Nếu chỉ tư duy cho địa phương mình, khó hồi phục sản xuất”; Hàng quán mở bán online nhưng phí giao hàng quá cao.

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục