Metro Cash&Carry Việt Nam đã được bán với giá 655 triệu Euro

Theo đó tập đoàn này sẽ mua lại lĩnh vực kinh doanh sỉ của Metro tại Việt Nam. BJC sẽ tiếp quản toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty Metro Cash & Carry Việt Nam gồm 19 trung tâm phân phối và danh mục bất động sản có liên quan với giá trị 655 triệu Euro. Việc chuyển nhượng sẽ tuân thủ các điều kiện pháp lý và sự phê chuẩn của các cơ quan chức năng có liên quan.

Chủ tịch Tập đoàn Metro cho biết, các đối tác Thái Lan nhận thấy tiềm năng lớn và các cơ hội phát triển  mạnh mẽ của công ty Metro Cash & Carry Việt Nam thông qua một mạng lưới đã được xây dựng trong khu vực.

Tập đoàn Metro có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002 với lĩnh vực kinh doanh bán sỉ. Hiện nay công ty Metro Cash & Carry Việt Nam có 19 trung tâm trên cả nước với 3.600 nhân viên. Trong năm tài khoá 2012-2013, doanh thu hoạt động của Metro tại Việt Nam đạt 516 triệu Euro. Trong 12 năm hoạt động, Metro Cash & Carry Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ và liên tục vào việc phát triển hạ tầng thương mại hiện đại và đảm bảo vệ sinh an  toàn thực phẩm. Thông qua hàng loạt các dự án xây dựng chuỗi cung ứng bền vững trong nông nghiệp, đào tạo và hỗ trợ trên 20.000 nông dân, ngư dân nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo an toàn thực phẩm từ “trang trại đến bàn  ăn”, kết nối nông dân và các nhà sản xuất với kênh phân phân phối hiện đại. 

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm