Lotte Mart Đống Đa Hà Nội sẽ đóng cửa từ ngày 1-7

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại Lotte Việt Nam vừa thông báo về việc sẽ ngưng hoạt động chi nhánh Lotte Mart Đống Đa (tại Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn) Hà Nội. 

Lotte Việt Nam cho biết, việc ngừng hoạt động của Lotte Mart Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Lotte Mart trên lãnh thổ Việt Nam và không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống Lotte Mart.

Những đặc quyền và lợi ích cho chủ thẻ thành viên Lotte Mart vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả các siêu thị còn lại.

Khách hàng đang mua sắm tại Lotte Mart quận Tân Bình, TP.HCM. 

“Chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu những bất tiện cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị trong những ngày này. Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp tục phục vụ quý khách hàng qua ứng dụng mua sắm online Speed L hoặc tại các siêu thị khác trong hệ thống”- thông báo nêu.

Như vậy, sau khi đóng cửa Lotte Mart Đống Đa, tại Hà Nội còn hai siêu thị Lotte Mart Ba Đình và Lotte  Mart Cầu Giấy.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lotte Mart Nha Trang Gold Coast chính thức được khai trương, là siêu thị thứ 2 của Lotte Mart tại Nha Trang. Sắp tới Lotte Mart cũng sẽ mở rộng hệ thống tại miền Bắc bằng một đại siêu thị tại thành phố Vinh.

Tính đến thời điểm này, Công ty cổ phần thương mại Lotte Việt Nam sở hữu tổng cộng 14 siêu thị trải dài khắp cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phan Thiết...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm