Linh vật 'Kim Tuyển' lên ngôi trước ngày vía Thần Tài

Còn hai ngày nữa mới tới ngày vía thần tài, song trên địa bàn TP HCM các doanh nghiệp vàng bạc đá quý đã ráo riết tung các bộ sản phẩm độc đáo, thu hút thị hiếu của khách hàng.

Ngoài sản phẩm truyền thống là hình tượng Thần tài, năm nay các công ty vàng cũng đưa ra nhiều sản phẩm hình con chó - linh vật của năm.

Mới đây CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm linh vật của năm - Kim Khuyển (Chó vàng) chế tác trên vàng 24k– một biểu tượng của năm Mậu Tuất và cũng là một linh vật vừa thân thuộc vừa cao quý trong phong thủy. ẢNH: PNJ

Được biết, theo quan niệm của người Phương Đông, linh vật Tuất đứng vị trí thứ 11 trong 12 con giáp, dương tính rất mạnh, lại vốn dĩ là loài vật canh giữ nhà, xua đuổi tà ma, chiêu tài khí mang lại nguồn năng lượng tích cực may mắn cho gia chủ, vì thế những biểu tượng chó vàng thường được lựa chọn để bài trí tại phòng khách của gia đình.

Với lí do đó, các doanh nghiệp vàng bạc khác như Tập đoàn DOJI cũng tung ra các dòng sản phẩm đồng vàng 999,9 ép vỉ

Trên đồng tiền tròn trĩnh mang sắc vàng tinh khiết - tượng trưng cho phúc khí đủ đầy, viên mãn.

Hay đối với khách hàng có nhu cầu tích trữ, các doanh nghiệp như DOJI chora mắt sản phẩm Mỹ nghệ đúc vàng nguyên khối (thuộc dòng Kim mỹ nghệ), được chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng về hàm lượng (24K, 18K, 14K, 10K…), trọng lượng (1 lượng, 2 lượng, 5 lượng…).

SBJ cho ra mắt dòng sản phẩm Đồng tiền Qúy Linh 12 con giáp, được chế tác dập nổi hình 3D mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Ba mẫu trong bộ sản phẩm Đồng tiền Qúy Linh 12 con giáp. ẢNH: SBJ

Song song với linh vật Kim Khuyển, các công ty vàng bạc đá quý cũng đưa ra nhiều sản phẩm khác cho ngày Thần tài như Tập đoàn DOJI cho ra mắt đồng vàng Thần tài với thông điệp “Kim Tuất cầu may – Thần Tài đại phất”

Sản phẩm THẦN TÀI ĐẠI PHẤT (Ông Thần Tài – theo tích Việt Nam) là một trong những vị thần nổi tiếng của tín ngưỡng Đông phương. Ông Thần Tài có nụ cười hiền từ, nhân hậu hiện diện cho sự phú quý, bình an giúp cho gia đình êm ấm, kinh doanh phát tài phát lộc. ẢNH: DOJI

Tập đoàn DOJI còn giới thiệu dòng sản phẩm hộp lì xì Kim Lộc được mạ vàng 999.9 và có mức giá chỉ 500.000 đồng, bao gồm: Khuyển Vàng Cầu May, Âu Vàng Tài Phát, Thần Tài Thịnh Vượng

Hay Công ty vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBJ) đưa ra hàng loạt sản phẩm bằng vàng 24k ép vỉ như: vàng Thần tài, bộ đồng tiền quý linh 12 con giáp, đồng tiền Phúc - Lộc - Thọ, đồng tiền Di Lặc may mắn hay sản phẩm mạ vàng như tượng Thần tài và mô hình vàng Thần tài 1kg...

Còn PNJ giới thiệu bộ sưu tập vòng tay phong thủy mang thông điệp “Mua charm phong thủy, đón vạn lộc may” với những chiếc vòng tay Tỳ hưu, Thiềm thừ hay Kim khuyển được làm từ vàng 24K, chạm khắc tinh xảo, mang biểu tượng của bình an, phú quý, phúc lành.

Vòng tay Kim Khuyển- một trong những sản phẩm chào đón ngày vía thần tài của PNJ

Dự kiến sức mua vàng sẽ tăng mạnh trong ngày Thần Tài (ngày 25/2) tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm