Lazada chơi lớn mời Sơn Tùng MTP và tung mã giảm giá khủng

Tối 10-11 sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức đêm đại nhạc hội - Lazada Super Show tại TP.HCM với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, Trấn Thành, Gil Lê, Ngọt... cùng hàng ngàn khán giả.

Đêm nhạc hội trở nên sôi động bởi hàng loạt ca sĩ đình đám và hơn 1.000 khán giả tại sân vận động Tân Bình, TP.HCM. Ảnh: THU HÀ

Đêm nhạc hội không chỉ là không gian âm nhạc sôi động mà còn nhiều hoạt động tương tác giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm và giải trí (shoppertainment) của người tiêu dùng khắp Việt Nam.

Đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có Sơn Tùng MTP. Ảnh: TH

Tại chương trình năm nay, Lazada lần đầu tiên ra mắt hoạt động tương tác - mưa voucher với 11.000 mã giảm giá độc quyền cho lễ hội mua sắm ngày Độc thân 11-11 với mã giảm khủng lên đến 11 triệu đồng.

Trong đó tổng giá trị voucher dành tặng cho khán giả xem đại nhạc hội lên đến 500 triệu đồng, đặc biệt, trong dịp này sàn TMĐT này cũng chơi lớn khi dành tặng cho người dùng may mắn nhất khi xem livestream (quay trực tiếp) trên ứng dụng, một chiếc iPhone 11 do Citibank tài trợ. Chương trình với bốn chủ đề như deal khủng đốn tim, deal chiều mọi cá tính, freeship tận tay và voucher bùng nổ.

Lazada tổ chức đêm nhạc hội - mua sắm và giải trí (shoppertainment) nhân ngày 11-11. Ảnh: THU HÀ

Cũng tại sự kiện này, sàn TMĐT tiết lộ ngày 11-11, Lazada sẽ giới thiệu hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá kỷ lục trong 24 giờ và có hơn 1.000 sản phẩm có mức giá chỉ từ 1.000 đồng. Bên cạnh đó, các gian hàng chính hãng cũng có hơn 11.000 ưu đãi chỉ trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11-11...

Phát biểu tại đêm nhạc hội, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, bày tỏ sự tự hào khi mang lễ hội mua sắm 11-11 đến với người tiêu dùng Việt Nam.

"Sự kiện này góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế số và mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng" - ông James chia sẻ.

Có thể thấy trong những năm gần đây, ngày 11-11 đã trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê từ nền tảng tiếp thị trực tuyến Criteo, trong 2018, doanh số TMĐT tạo ra trong ngày này tăng 64% so với mức trung bình các ngày trong năm. Lượng truy cập của các trang cũng tăng 23%. 

Trước đó, bà Kaya Qin - Giám đốc vận hành Lazada Việt Nam khẳng định số vốn đầu tư cho ngày 11-11 năm nay cao gấp bốn lần sự kiện 9-9 trước đó, do đó mục tiêu đặt ra cũng là các kỷ lục lớn hơn. Điều này cũng trùng khớp với những gì mà Chủ tịch Tập đoàn Lazada Jing Yin kỳ vọng khi đặt mục tiêu doanh nghiệp sẽ cán mốc 80 triệu đơn hàng trong sự kiện 11-11 tại sáu quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia và Singapore.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.