Lần đầu tiên công khai người trúng độc đắc Vietlott

Giải Jackpot ngày 16-4 có bộ số: 06 - 07 - 18 - 29 - 32 - 44, có hai vé trúng thưởng giải Jackpot với trị giá mỗi giải gần 10,8 tỉ đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật). Đây là lần thứ ba có hai người cùng “chia” chung một giải Jackpot.

Khách hàng trúng thưởng có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân. Khoản tiền thuế này được nộp vào ngân sách của TP.HCM theo quy định. Sau khi nộp thuế 10%, hai khách hàng được nhận một lần toàn bộ số tiền trúng thưởng qua hình thức chuyển khoản.

Đây là lần đầu tiên Vietlott mời nhiều cơ quan truyền thông đến để chứng kiến, ghi hình, phỏng vấn những người nhận giải độc đắc và không đeo mặt nạ giấu mặt.

Trong đó, có một vé của ông Trần Nhật Khánh (Tân Thuận Tây, quận 7) làm nghề kinh doanh tự do, chọn bao 8 được phát hành vào đầu giờ chiều Chủ nhật 16-4 tại điểm bán hàng: 45 Phan Chu Trinh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM (thuộc đại lý May Mắn Việt).

Ông Khánh đồng ý công khai danh tính và cho phép sử dụng hình ảnh của mình để công khai.

Một vé của ông PQH tự chọn sáu bộ số tại điểm bán hàng: 127 Gò Xoài, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân (thuộc đại lý Maxtoto).

Ông Trần Nhật Khánh công khai danh tính, hình ảnh khi nhận giải độc đắc Vietlott ngày 20-4. Ảnh: QUỲNH NHƯ

Ông Khánh cho hay ông cùng một nhóm bạn mua cả triệu đồng tiền vé số sau khi đi ăn đám hỏi về. Ông thường mua vé số và sẽ mua nữa. Ông cho rằng số tiền chục tỉ không có gì ghê gớm để phải giấu mặt. "Số tiền này ở ngoài đời nhiều lắm. Trăm tỉ mới lo chứ có chục tỉ không đáng gì" - ông nói.
Ông Khánh bán rau ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.
Ông khẳng định mình tự nguyện công khai chứ không phải do Vietlott thuyết phục.
"Tôi thấy trúng số là điều cần minh bạch, với lại mặt mình đẹp vầy mà đeo mặt nạ làm chi" - ông Khánh cho biết.
Một điều bất ngờ là khi PV đề nghị ông đọc lại dãy số may mắn trúng độc đắc, ông Khánh đã không nhớ được!

Xác suất trúng Jackpot sản phẩm xổ số tự chọn Vietlott là 1/8 triệu. Đến nay đã có 22 người trúng Jackpot với tổng trị giá 1.020 tỉ đồng. Vietlott thống kê có 45% giải Jackpot rơi vào ngày Chủ nhật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm