Lần đầu tiên bắn pháo hoa kết hợp nhạc nền ở Sài Gòn

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở du lịch TP.HCM cho biết theo chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến trong cuộc họp mới đây, chương trình bắn pháo hoa cần kết hợp ánh sáng nghệ thuật có nhạc nền.

Theo đó, dự kiến vào dịp lễ 30/4 sắp tới sẽ có bốn địa điểm bắn pháo hoa nếu Sở du lịch phối hợp với các đơn vị tư vấn triển khai nhanh. Đây có thể được xem là chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật và nhạc nền đầu tiên được trình diễn ở Thủ Thiêm lấy không gian sông Sài Gòn làm nền.

Ông Vũ cho biết chương trình này sẽ được làm theo hướng xã hội hóa và Sở đang làm việc với đơn vị tư vấn.

Sở du lịch làm việc với các đơn vị tư vấn nước ngoài để thực hiện chương trình để phụ không chỉ  thu hút du lịch mà phuc vụ người dân thành phố

Phó chủ tịch UBND Trần Vĩnh Tuyến cho rằng thành phố đã có chương trình bắn pháo hoa vào dịp lễ tết nhưng chưa được nâng tầm nghệ thuật.

Vì vậy, để phục vụ cho ngành du lịch, không chỉ tập trung ở trung tâm thành phố mà còn có ở các huyện ngoại thành, Sở du lịch cần làm với các đơn vị tư vấn nước ngoài thực hiện chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật và nhạc nền.

Hồi tháng 2, Sở du lịch cùng một số đơn vị tư vấn đã có cuộc họp với Phó chủ tịch UBND Trần Vĩnh Tuyến, trình bày các chương trình lễ hội nhằm thu hút khách du lịch cũng như phục vụ người dân thành phố. Đó là  lễ hội quốc tế vòng tròn ánh sáng Moscow, Lễ hội tôn vinh giá trị văn hóa thời trang Việt, giải marathon quốc tế…

Sau đó ông Tuyến đã đồng ý về chủ trương các sự kiện này và đề nghị Sở du lịch báo cáo kế hoạch cụ thể, chi tiết các chương trình này trong tháng 3 để nhanh chóng được triển khai. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm