Lãi suất cho vay đồng loạt giảm mạnh

Cụ thể, các khoản vay ngắn hạn hiện còn dư nợ trên 6%/năm sẽ được điều chỉnh giảm về mức lãi suất tối đa 6%/năm. Mức điều chỉnh này giảm sâu 1%/năm so với mặt bằng lãi suất hiện nay. Các khoản cho vay ngắn hạn mới sẽ được áp dụng lãi suất tối đa là 6%/năm… Các mức lãi suất giảm trên sẽ được ngân hàng thực hiện từ ngày 15-10 đến 31-12-2016.

Tương tự, HDBank đã công bố kế hoạch giảm lãi suất cho vay cho tất cả khách hàng. Chẳng hạn, đối tượng khách hàng cá nhân vay mới, giảm lãi suất cho vay tối đa từ mức 11,5%/năm xuống 10,5%/năm, giảm 1%/năm.

Với doanh nghiệp, HDBank đã mở gói tín dụng ưu đãi hạn mức 18.000 tỉ đồng với lãi suất ngắn hạn từ 6,5%/năm; lãi suất cho vay ưu đãi trung dài hạn cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 9,69%/năm.

SHB cũng dành gói tín dụng 1.000 tỉ đồng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn bổ sung vốn lưu động, tiêu dùng, kinh doanh… với lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm. Mức lãi suất này được áp dụng cho tất cả kỳ hạn vay dưới 60 tháng, thời gian áp dụng là ¼ thời gian vay và không quá 24 tháng.

Tương tự, VIB cũng công bố lãi suất áp dụng cho vay từ 6,99%/năm cho các khoản vay có thời hạn trên 12 tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm