Khu giải trí phức hợp Phú Quốc làm chưa được bao nhiêu

Phát biểu tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang, Thủ tướng cho biết Việt Nam đã kiềm chế lạm phát khá thành công. Đến thời điểm này chỉ số lạm phát chỉ hơn 2% và dự kiến trong năm nay duy trì ở mức 7%-8%. Sang năm 2013, chỉ số lạm phát sẽ được khống chế ở con số 5%.

Thủ tướng lưu ý các bộ, ngành, các tỉnh liên quan nhanh chóng hoàn thành việc xây dựng quốc lộ 61 nối Kiên Giang với Hậu Giang và Cần Thơ và quốc lộ 63 nối Kiên Giang với Cà Mau. Đặc biệt cần tập trung xây dựng tuyến đường hành lang ven biển phía tây, nối Việt Nam với các nước Campuchia, Thái Lan.

Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng lưu ý tỉnh Kiên Giang sớm cho ra đời trường ĐH, xây dựng lại BV tỉnh Kiên Giang, sớm khởi công tuyến cáp điện ngầm từ đất liền ra đảo Phú Quốc. “Chính phủ đã đồng ý thành lập khu vui chơi giải trí phức hợp trên đảo Phú Quốc nhưng đến nay làm chưa được bao nhiêu. Đường đi thì còn lam nham. Quan trọng nhất của Phú Quốc là đầu tư nhanh hạ tầng giao thông cho các trục đường nối nam - bắc đảo và các đường quanh đảo” - Thủ tướng nhấn mạnh.

VĨNH SƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm