Khởi công tòa tháp đôi 31 tầng nổi ven sông Hàn

Ngày 4-11, tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang gồm tổ hợp khách sạn, chung cư cao cấp và căn hộ khách sạn được khởi công tại TP Đà Nẵng.

Tòa tháp đôi này nằm tại đường Như Nguyệt (quận Hải Châu) ven sông Hàn do Công ty PAVNC RISEMOUNT làm chủ đầu tư. 

Việc khởi công tòa tháp đôi này nhằm hướng đến Tuần lễ cấp cao APEC sắp diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Lễ khởi công xây dựng tòa tháp đôi 31 tầng nổi diễn ra chiều 4-11. Ảnh: Đoàn Nga.

Tòa tháp đôi này sẽ có 300 căn hộ cao cấp, 151 phòng khách sạn và 259 căn hộ khách sạn với các loại. Chủ đầu tư cho biết tòa tháp đôi này dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV-2019.

Tòa tháp đôi này nằm ở một vị trí hết sức đắc địa hướng nhìn ra sông Hàn, đỉnh Sơn Trà, vịnh Đà Nẵng.

Các đối tác tên tuổi góp mặt trong việc phát triển dự án bao gồm: Công ty kiến trúc Raito Seikei (Wright Architectural) (Nhật Bản), công ty thiết kế nội thất Darkhorse (Australia), công ty kiến trúc ASPT (Việt Nam) và đơn vị quản lý vận hành Movenpick (Thụy Sĩ).

Cùng ngày, Công ty PAVNC RISEMOUNT đã ký kết bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn với Ngân hàng CP Thương mại Việt Á và lễ ký kết với đơn vị tổng thầu xây dựng - Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.