Khi bị lừa đảo, người tiêu dùng hãy gọi 18006838

Với số điện thoại 1800.6838, người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng tới Cục Quản lý cạnh tranh sẽ không phải trả phí thực hiện cuộc gọi.

Với sự hỗ trợ này, Cục Quản lý cạnh tranh hy vọng sẽ tiếp tục thúc đầy hiệu quả của công tác tiếp nhận và giải quyết khiếu nại người tiêu dùng tại Cục nói riêng, đồng thời, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung.

Trên cơ sở triển khai đầu số miễn phí 1800.6838, trong thời gian tới, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ và phối hợp với Sở Công Thương, các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số doanh nghiệp trên phạm vi cả nước nhằm hình thành mạng lưới và cơ sở dữ liệu thông tin bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Theo Cục quản lý cạnh tranh, hiện nay mỗi năm Cục đã tiếp nhận và xử lý hàng trăm cuộc gọi của người tiêu dùng và các tổ chức cá nhân có liên quan, góp phần quan trọng vào công tác giải quyết khiếu nại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm