Khảo sát mức độ hài lòng đối với các điểm đến du lịch

Dự án đang tổ chức khảo sát điều tra nhu cầu của khách du lịch tại TP Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế, TP Sa Pa và TP Hạ Long.

Mục đích của việc khảo sát này là nhằm hỗ trợ các địa phương định hướng phát triển sản phẩm du lịch, góp phần phát triển du lịch có trách nhiệm và bền vững. Theo đó, các chuyên gia của dự án khảo sát điều tra đối với 1.500 khách du lịch, bao gồm 750 khách quốc tế và 750 khách nội địa.

Các thành viên của nhóm khảo sát sẽ tiến hành tiếp cận và thu thập số liệu tại các điểm tập trung nhiều du khách như nhà ga, bến tàu, bến ô tô, khách sạn và các điểm tham quan chính. Ngoài ra, nhóm chuyên gia cũng tiến hành khảo sát các cơ quan chức năng như Trung tâm Thông tin Du lịch thuộc Tổng cục Du lịch, các sở VH-TT&DL, ban quản lý các danh lam thắng cảnh… của các địa phương trên.

Kết quả cuộc khảo sát này sẽ giúp các tỉnh, thành này biết rõ hơn mong đợi, trải nghiệm và đánh giá của du khách về các sản phẩm du lịch của địa phương mình. Được biết cuộc khảo cuộc khảo sát này bắt đầu từ 3-3 và sẽ kết thúc vào ngày 17-4.

 LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.