Khan hiếm nguồn cung căn hộ dưới 1 tỉ tại quận 2

Trong bối cảnh này, Kiến Á Group tung ra thị trường dòng căn hộ Citisoho chất lượng cao, giá từ 990 triệu đồng/căn hai phòng ngủ ngay tại Khu đô thị (KĐT) Cát Lái được xem là hiện tượng tại quận 2 và khu đông thành phố.

Khác biệt

Những tòa cao ốc đang lấp dần những khoảng trống cuối cùng trên bản đồ quận 2. KĐT An Phú - An Khánh, Thảo Điền, KĐT Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi, KĐT Cát Lái… sau hơn 10 năm phát triển, giá đất ở đây tăng lên từ 6 đến 12 lần. Hiện tại, giá đất quận 2 thuộc top cao nhất tại TP.HCM.

Khan hiếm nguồn cung căn hộ dưới 1 tỉ tại quận 2 ảnh 1
Với mức giá cạnh tranh, Citisoho thu hút nhiều khách hàng tìm hiểu, đặt mua

Cụ thể: Giá đất An Phú - An Khánh từ 8- 20 triệu/m2 (2006) tăng tám lần từ 65 triệu đến 150 triệu đồng/m2 (2016); tại Thạnh Mỹ Lợi từ 6 triệu đến 13 triệu (2006) tăng lên 25 triệu đến 70 triệu/m2 (2016); tại KĐT Thủ Thiêm từ 9 triệu đến 12 triệu/m2 (2006) lên 100 triệu đến 150 triệu/m2 (2016). Riêng tại KĐT Cát Lái, giá đất từ 4 triệu đến 7 triệu/m2 tăng lên 20-28 triệu/m2 (2016).

Khảo sát tại Thủ Đức, quận 9, giá đất nền khoảng 15-32 triệu/ m2, giá căn hộ khoảng 18-30 triệu/m2.

Như vậy, với giá bán chỉ từ 990 triệu đồng/ căn hộ diện tích 55-59 m2 (tương đương 18-20 triệu/m2), Citisoho hiện có mức giá bằng hoặc thấp hơn các căn hộ tại Thủ Đức, quận 9 và thấp nhất tại quận 2.

Nhìn trên biểu đồ giá đất quận 2 cùng với những công trình trọng điểm đang tập trung về KĐT Cát Lái như: Xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy; nâng cấp hoàn thiện đường vành đai phía Đông đoạn từ cầu Mỹ Thủy đến cầu Rạch Chiếc; xây đường kết nối từ cảng Cát Lái đến đường Vành đai 2; xây dựng nút giao thông An Phú… KĐT Cát Lái đang được dự báo sẽ tăng giá đột biến trong thời gian tới.

Anh Lê Minh Duy, quận 7 cho biết: “Sau khi các công trình giao thông hoàn thiện trong vài năm tới, giá đất tại khu vực này sẽ tăng hơn nữa. Do vậy, nhà đầu tư (NĐT) và người mua ở nên chọn thời điểm giá còn mềm để xuống tiền trước khi giá tăng quá cao.”

Ưu đãi… 180 triệu

Ngoài ra, Citisoho có phương thức thanh toán đặc biệt ưu đãi. Chỉ cần thanh toán 10% người mua đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước. Số còn lại sẽ được trả dần trong 36 tháng. Nếu thanh toán nhanh, khách hàng được chiết khấu đến 18%, tức được ưu đãi đến 180 triệu đồng, lúc này căn hộ chỉ còn hơn 800 triệu! Đây là mức chiết khấu thuộc hàng cao nhất trong thị trường bất động sản hiện nay. Như vậy, nhà đầu tư và người mua đã cầm chắc trong tay khoản lợi nhuận 18% (tức khoảng 180 triệu). Đó là chưa kể yếu tố đột biến giá cả do tác động hạ tầng và thị trường mang lại.

Với tổng thu nhập bình quân 20-25 triệu/tháng/hộ, các cặp vợ chồng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ tại Citisoho.

Sống “chất” gấp 9 lần

Khan hiếm nguồn cung căn hộ dưới 1 tỉ tại quận 2 ảnh 2
Citisoho tích hợp nhiều tiện ích hiện đại nhưng mức giá vừa tầm sở hữu

Citisoho được thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh (Công ty MIA), người vừa đoạt giải kiến trúc sư của năm 2016 do hội đồng giải thưởng Ashui Awards 2016 bình chọn. Bước ra ngoài căn hộ, cư dân có thể tiếp xúc ngay công viên trung tâm diện tích 4 ha, nơi mật độ cây xanh lên đến 7 m2/người, mang đến cuộc sống chất lượng gấp chín lần so với nội thành.

Cư dân Citisoho sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích cao cấp của khu đô thị Cát Lái gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học từ mầm non đến cấp 3, sân vận động ngoài trời, bưu điện, câu lạc bộ, khu vui chơi trẻ em…

Từ đây đi 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút đến quận 1, chỉ trong 5-7 phút, cư dân Citisoho sẽ dễ dàng tiếp cận tiện ích đã phát triển hoàn chỉnh của khu vực quận 2: Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall, BigC; BV Quốc tế Phúc An Khang; trường quốc tế…

Ở Citisoho, cộng hưởng cả ba yếu tố để trở thành hàng “hiếm”: Sản phẩm chất lượng nằm ngay trung tâm nhưng giá vừa tầm, sự khan hiếm của căn hộ cùng phân khúc trong khu vực, đột phá hạ tầng. Với ba yếu tố này, nhà đầu tư hay khách mua để ở đã có thể vững tâm đặt tiền.

Sự kiện giới thiệu Block A, dự án Citisoho: Tại đây

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm