Khai trương trung tâm nội thất, vật liệu xây dựng

RitaVõ Depot Đồng Nai có tổng diện tích mặt bằng lên đến 3,000m2 với 5 tầng hoạt động. Nhân dịp khai trương, với các hóa đơn mua sắm từ 3 - 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt từ Whirlpool và Philips như: máy xay sinh tố đa năng, bàn ủi, máy vắt cam, bình siêu tốc.

Ngoài ra, với các đơn hàng thực hiện trong ngày khai trương, khách hàng sẽ nhận thêm các phần quà khác từ RitaVõ Depot như: nón bảo hiểm sành điệu, áo thun, áo đi mưa…

Khai trương trung tâm tại Đồng Nai. Ảnh: T.D

Dự kiến trong các ngày 10-8 và 12-8, Công ty Rita Võ tiếp tục ra mắt thị trường mô hình RitaVõ Depot - Trung tâm Vật Liệu Xây Dựng - Nội thất tầm trung với Hệ thống showrooms RitaVõ Depot Đồng Nai & Rita Võ Depot Cầu Diễn Hà Nội.

Đồng thời, RitaVõ Depot Hồ Chí Minh dự kiến cũng sẽ khai trương vào cuối tháng 8 này. Tổng mức đầu tư cho hệ thống các trung tâm này là 2.500 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.