Khai mạc hội chợ triển lãm quận Tân Phú

Tối 25/10 Hội chợ, triển lãm quận Tân Phú năm 2017 đã khai mạc tại Khu B3 thuộc dự án Khu liên hợp thể dục thể thao và dân cư Tân Thắng, Quận Tân Phú. Hội chợ do Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam quận Tân Phú tổ chức.

Tham gia hội chợ có hơn 120 gian hàng đa dạng các mặt hàng nông sản, ẩm thực, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, quà lưu niệm, thủ công mỹ nghệ…Tại đêm khai mạc, một số gian hàng túi xách giảm giá, gian hàng đặc sản Phú Yên như chả lụa da, cá bò da khô miếng, cá ngừ đại dương một nắng hay hạt Sachi vùng Tây Nguyên là những mặt hàng được khách tham quan quan tâm.

Khách tham quan đang tìm hiểu về hạt Sachi

Ban tổ chức cho biết Hội chợ  nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn quận. Tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa, chất lượng và uy tín do các doanh nghiệp Việt sản xuất với giá cả hợp lý.

Đặc sản Phú Yên như cá  bò da khô 150 ngàn đồng 500gr , chả lụa da 180 ngàn đồng/kg được khách mua nhiều

Ngoài ra, đây cũng là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Là cầu nối giúp doanh nghiệp khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, làm cơ sở để cải tiến và tiếp tục sản xuất các mặt hàng chất lượng, uy tín, có sức cạnh tranh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm