Khách du lịch đến vịnh Hạ Long tăng đột biến

Tin từ sở VH-TT & DL Quảng Ninh cho biết: trong tháng 1-2010, số du khách đến Quảng Ninh đạt hơn 358.000 lượt, trong đó có 153.000 lượt khách quốc tế, tăng đột biến so cùng kỳ 2009. Tại thời điểm này, hầu hết các khách sạn từ 3 sao trở lên trên địa bàn TP Hạ Long đều đạt 80% công suất phòng trở lên.

Tết Nguyên đán Canh Dần, Sở VH-TT & DL Quảng Ninh đã chuẩn bị nhiều chương trình đặc sắc để đón chào du khách trong đó có chương trình dạ tiệc giao thừa 2010 được tổ chức tại khách sạn Hoàng Gia (Bãi Cháy) với gần 600 khách mời, chủ yếu là khách du lịch đang lưu trú tại các khách sạn trên địa bàn và khách du lịch tàu biển.

Dạ tiệc đã gây ấn tượng mạnh cho khách du lịch với các tiết mục văn nghệ đậm màu sắc dân tộc như: hát chèo, hát trống cơm, hát quan họ, đồng dao do các nghệ sỹ của đoàn chèo Quảng Ninh, các nghệ sỹ múa biểu diễn; cùng  các trò chơi dân gian như: hái lộc xuân, vượt cầu khỉ, đập niêu đất, ném còn...

Năm 2010, ngành du lịch Quảng Ninh nỗ  lực phấn đấu đạt mục tiêu tổng lượng khách du lịch đến tham quan 5,2 triệu lượt, trong đó, khách quốc tế đạt 2,4 triệu lượt; tổng doanh thu đạt 3.000 tỉ đồng.

Theo Quang Thọ (NDĐT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm