Khách châu Âu đánh giá cao du lịch MICE ở Việt Nam

Vì vậy, du khách Pháp có xu hướng lựa chọn điểm đến có mức chi tiêu tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí khám phá văn hóa, lịch sử và nghỉ dưỡng. Trong khi đó khách Nga, Đức chọn dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, dài ngày. Riêng khách du lịch kết hợp hội nghị, nghỉ dưỡng (MICE) tiếp tục đánh giá cao điểm đến Việt Nam với những sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh, sự khác biệt về văn hóa, lịch sử…

Theo Tổng cục Du lịch, trong chín tháng đầu năm 2012, Việt Nam đón hơn 4,85 triệu lượt khách quốc tế, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2011. Riêng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP.HCM cho biết khách quốc tế đến TP.HCM chín tháng đầu năm đạt 2,72 triệu lượt, tăng 12,3% so với cùng kỳ 2011.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm