Kerry Express tạm ngưng chuyển phát đến huyện Bình Xuyên

Công ty TNHH Kerry Express (Việt Nam), nhà cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, kho vận và hậu cần có trụ sở chính tại TP.HCM, vừa có thông báo đến khách hàng, đối tác tạm ngưng cung cấp dịch vụ vận chuyển, gia nhận hàng hóa.

Lý do: dịch COVID-19 đang có diễn biến đáng lo ngại và UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành quyết định thành lập các chốt cách ly tại các khu vực có dịch cũng như khuyến cáo hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao nhận uy tín Kerry Express tạm ngưng cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa đến huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Ảnh: TÀI NGUYỄN

Cụ thể Kerry Express sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng hóa đến khu vực huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc kể từ hôm nay 17-2. Đối với các khu vực lân cận, Kerry Express sẽ cung cấp dịch vụ hạn chế theo khuyến cáo của cơ quan chức năng và nếu cơ quan chức năng có yêu cầu cách ly, công ty sẽ thực hiện việc tạm dừng cung cấp dịch vụ tương tự.

Kerry Express cho biết thời gian cung cấp dịch vụ trở lại đến khu vực huyện Bình Xuyên sẽ được xem xét dựa trên tình hình thực tế và các thông báo từ cơ quan chức năng.

Tính đến ngày 17-2 là ngày thứ năm tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện cách ly hoàn toàn với xã Sơn Lôi (huyện Bình Xuyên). Đến nay tỉnh này đã ghi nhận 11/16 ca dương tính với COVID-19 trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm