Jetstar Pacific nhận thêm 2 máy bay hiện đại Airbus A321

Ngoài ra 1 chiếc Airbus A321 khác cũng đã được Jetstar Pacific tiếp nhận, đưa sang Philippines sơn theo màu sắc, hình ảnh của Hãng trước khi về Việt Nam khai thác trên đường bay nội địa và quốc tế.

Đây là những chiếc Airbus A321 thuộc phiên bản mới của dòng máy bay thương mại nổi tiếng Airbus A320, do Tập đoàn Airbus (châu Âu) sản xuất. Được thiết kế 184 chỗ ngồi gồm 16 ghế hạng thương gia.

Việc bổ sung thêm 2 máy bay Airbus A321 góp phần tăng năng lực vận tải của Jetstar Pacific thêm trên 66.000 khách mỗi tháng (66.240). Đồng thời đưa đội bay của Jetstar Pacific lên 10 chiếc trước Tết Nguyên đán 2015, góp phần ổn định lịch bay và nâng cao chất lượng phục vụ.

Đặc biệt, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chỗ ngồi ghế thương gia, kể cả những hành khách mua vé rẻ. Đại diện Jetstar Pacific cho biết, hành khách có thể đăng ký chọn chỗ ngồi trước tại thời điểm đăng ký vé, hoặc lúc làm thủ tục bay với mức phí chỉ  60 nghìn đồng, đây là  dịch vụ đã được triển khai trước đó đối với máy bay A320.

Từ 17-1, Jetstar Pacific sẽ tăng tần suất giữa TP.HCM – Thanh Hóa từ 1 chuyến lên 2 chuyến/ngày để đáp ứng nhu cầu lựa chọn dịch vụ của Hãng đang gia tăng giữa hai khu vực.

Nhân dịp này, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé rẻ đặc biệt với giá chỉ 199 nghìn đồng giữa TP.HCM  – Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Đà Nẵng/Phú Quốc/Huế/ Quy Nhơn và giữa Hà Nội – Đà Nẵng.  Trên các đường bay nội địa khác và quốc tế cũng được Jetstar Pacific mở bán với các mức giá từ 299 nghìn đồng/chặng đến 499 nghìn đồng/chặng tùy theo đường bay. Vé được mở trên tất cả các kênh bán từ 11 giờ ngày 16-1 đến hết ngày 18-1-2015, có giai đoạn khởi hành và điều kiện áp dụng. Hành khách có thể mua vé tại trang web www.jetstar.com, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Được biết, hai chiếc Airbus A321 có số hiệu đăng ký quốc tịch Việt Nam VN-A345 và VN–A347, được Jetstar Pacific tiếp nhận từ Vietnam Airlines theo hình thức thuê khô (chỉ thuê riêng tàu bay).  Đây là một phần trong kế hoạch phối hợp, bổ trợ giữa mô hình hàng không giá rẻ của Jetstar Pacific và mô hình truyền thống của Vietnam Airlines để phục vụ nhu cầu đa dạng của hành khách.

Trong thời gian tới, Jetstar Pacific sẽ mở thêm 5 đường bay mới giữa TP.HCM– Quy Nhơn / Đồng Hới khai thác từ ngày 1-2 , giữa Buôn Ma Thuột – Hải Phòng từ ngày  2-2 và Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa từ ngày 3-2, giữa TP.HCM  – Tuy Hòa từ ngày 30-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm