Hủy lễ hội mai anh đào, khách vẫn đến Đà Lạt

Tuy nhiên, trưa 6-2 một số công ty du lịch ở TP.HCM cho biết họ nhận được thông báo về việc hủy lễ hội này. Nguyên nhân là do thời tiết diễn biến bất thường, hoa đến thời điểm này vẫn chưa nở kịp nên ban tổ chức quyết định hủy tổ chức lễ hội.

Ông Trần Văn Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt, cho rằng việc hủy lễ hội hoa mai anh đào không ảnh hưởng lớn đến việc khách hàng đã đặt tour này. Công ty đã chủ động liên hệ thông báo, tư vấn để khách có thể chọn tour khác tùy theo nhu cầu.

Phía Saigontourist cho hay lễ hội hoa bị hủy sẽ không ảnh hưởng đến tour du lịch Đà Lạt bởi khi bán tour, công ty có thông báo cho khách biết sẽ có lễ hội hoa diễn ra trong thời gian này nhưng không đưa vào như một phần trong tour.

Theo ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Du lịch Lửa Việt, lễ hội hoa mai anh đào bị hủy sẽ không ảnh hưởng đến tour du lịch Đà Lạt do bởi phần lớn khách ít đặt tour đi ngắm hoa mà chủ yếu là tự đi khám phá.

Một doanh nghiệp khác cho biết những khách chọn tour Đà Lạt nhân có sự kiện lễ hội hoa mai anh đào thì công ty sẽ thay thế bằng những điểm đến khác trong tour.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm