HSG bán hàng lưu động, hỗ trợ người dân vùng lũ

 HSG đã mở những điểm bán hàng lưu động giúp người dân mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Nhằm hỗ trợ người dân mua tôn nhanh nhất, trong những ngày qua, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) đã mở những điểm bán hàng lưu động giúp người dân mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời cam kết không tăng giá bán trong thời gian này.

Cam kết không tăng giá bán tôn

Dải đất miền Trung Việt Nam là nơi gánh chịu nhiều thiên tai, bão lũ. Người dân nơi đây hàng năm đều phải gồng mình chống chọi với thiên tai. Mỗi cơn bão đi qua là những hậu quả nặng nề để lại, những mái nhà bị hư hại nặng, sau bão người dân phải bắt tay vào việc sửa chữa nhà cửa để ổn định cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, HSG trong những năm qua luôn đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, chung tay góp phần giúp người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai bằng những hoạt động thiết thực như: cam kết không tăng giá bán tôn, bán hàng uy tín với 4 cam kết “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành”, đồng thời HSG sẽ giao hàng tới tận nơi cho khách hàng.

HSG bán hàng uy tín với 4 cam kết “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành”

Mở điểm bán hàng lưu động

Sau khi cơn bão số 12 đi qua, HSG đã nhanh chóng mở 02 điểm bán hàng lưu động giúp người dân có thể mua tôn một cách nhanh chóng để khắc phục hậu quả sau bão lũ, bao gồm: điểm bán hàng tại Quốc lộ 1A, thôn Long Hòa, xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa (địa điểm Ủy Ban Nhân dân xã Vạn Long); điểm bán hàng tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Tại những nơi này, người dân vùng lũ sẽ không cần tới các cửa hàng cố định của HSG mà vẫn có thể mua tôn một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, HSG còn có hệ thống chi nhánh tại hai tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên sẵn sàng phục vụ người dân mua hàng một cách nhanh nhất.

Tại tỉnh Phú Yên, HSG sở hữu 5 chi nhánh: CN Sông Cầu, CN Tuy An, CN Tuy Hòa, CN Sông Hinh, CN Sơn Hòa.

Tại tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Hoa Sen đã mở 5 chi nhánh: CN Vạn Ninh, CN Ninh Hòa, CN Diên Khánh, CN Cam Ranh 1 và CN Cam Ranh 2. Khi mua tôn tại các điểm bán hàng và cửa hàng của Tập đoàn Hoa Sen, người dân sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

Với việc mở điểm bán hàng lưu động cùng hệ thống chi nhánh dày đặc, cam kết bán hàng chất lượng và không tăng giá, Tập đoàn Hoa Sen đã nỗ lực đồng hành cùng người dân vùng lũ hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa sớm khắc phục hậu quả sau lũ, đưa cuộc sống vào ổn định.

Không cần đi xa, mua tôn ngay tại nhà

Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại các điểm bán hàng lưu động hoặc hệ thống chi nhánh, cửa hàng của Hoa Sen, khách hàng còn có thể đặt hàng thông qua trang website bán hàng trực tuyến của Tập đoàn Hoa Sen.

Với mục tiêu mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng, HSG là doanh nghiệp tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam triển khai hình thức mua hàng trực truyến trên trang website www.hoasengroup.vn. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về các loại sản phẩm, chọn chi nhánh, cửa hàng gần nhất để đặt mua theo hình thức đặt hàng lẻ hoặc đặt hàng thương mại với số lượng lớn.

Đặc biệt, với hình thức chat trực tuyến và tổng đài tư vấn miễn phí 18001515, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của HSG tư vấn cụ thể về các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Với hình thức mua hàng mới này, HSG mang đến sự đổi mới trong phương thức mua hàng vật liệu xây dựng ở Việt Nam với thông điệp: “Không cần đi xa – mua tôn/ống kẽm/ống nhựa Hoa Sen ngay tại nhà”. Đây chính là một trong những bước phát triển vượt bậc của HSG trong việc cải tiến phương thức bán hàng, cung cấp những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ mua hàng tiện dụng đến cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm