Hơn 100 vụ khiếu nại về quyền lợi tiêu dùng

Các vụ khiếu nại chủ yếu tập trung vào hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy vậy, NTD vẫn chưa biết cách tự bảo vệ mình bằng cách đòi hỏi các thông tin chính xác về chất lượng hàng hóa, yêu cầu cung cấp chứng từ liên quan để làm bằng chứng cho việc mua bán; chưa lưu ý kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm trước khi mua; chưa đọc kỹ hướng dẫn để tránh gây ra sự cố cho sản phẩm.

Ông Ngô Bách Phong, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi NTD, hướng dẫn: Khi cần hỗ trợ, tư vấn để bảo vệ quyền lợi, NTD có thể liên hệ Hội Luật gia TP.HCM, 111 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, hoặc gửi đến email hoinguoitieudunghcm@gmail.com để khiếu nại.

KIM THOA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.