Home Credit: chuỗi hội thảo dành cho 500 phụ nữ

Đối tượng tham dự là nữ công nhân đang làm việc tại các địa phương trên. Ước tính sẽ có gần 500 phụ nữ tham dự chương trình. Mục đích của hội thảo là nhằm truyền cảm hứng cho phụ nữ về khía cạnh độc lập, tự chủ trong tư duy, suy nghĩ, tính cách và đặc biệt là độc lập về mặt tài chính. Đây là nền tảng để phụ nữ xây dựng sự nghiệp cho cá nhân cũng như duy trì niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống của bản thân mình.

Buổi hội thảo đầu tiên diễn ra tại UBND phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai vào ngày 11-6 với sự tham gia chia sẻ của chị Tô Hồng Vân, Giám đốc Truyền thông – Marketing của hệ thống FunnyLand và diễn viên điện ảnh Nam Thư.

Chị Tô Hồng Vân (giữa) và diễn viên Nam Thư (phải) trao đổi về sự độc lập tài chính trong cuộc sống của phụ nữ ở hội thảo ngày 11-6 tại Biên Hòa.

 Người tham dự hào hứng tham gia trò chơi tương tác

Khách hàng nghiên cứu cẩm nang về vay tiêu dùng do Home Credit phát hành 

Chị Hoàng Anh Phương, Trưởng phòng Truyền thông Home Credit, chia sẻ với chị em tham dự những thông tin về ngành tài chính tiêu dùng.

Hai buổi hội thảo tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18 và 25-6 tại Bình Dương và Thủ Đức – khu vực tập trung nhiều công nhân trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm