Hoa Sen tặng tôn cho người dân vùng bão lũ miền Trung

Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 6.100 mét tôn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị bão cuốn bay mái nhà, không có điều kiện để sửa chữa.

Giúp bà con vùng lũ ổn định cuộc sống

Vừa lau nước mắt, chị Nguyễn Thị Hương ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) ngồi thẫn thờ bên ngôi nhà bị tốc mái của mình. Cơn bão số 12 với tên gọi quốc tế Damrey đã càn quét tàn khốc tài sản, nhà cửa không chỉ của chị Hương mà còn của rất nhiều người dân Khánh Hòa, Phú Yên, khiến cuộc sống của họ ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Theo báo cáo của Ủy ban Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, đến ngày 8-11, bão số 12 và mưa lũ sau bão đã làm 1.484 nhà sập đổ, 119.222 nhà tốc mái, hư hỏng. Trong đó tập trung vào hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên.

Nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão, Tập đoàn Hoa Sen đã quyết định trao tặng 6.100 mét tôn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị bão cuốn bay mái nhà, không có điều kiện để sửa chữa. Với những hành động thiết thực đó, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần san sẻ gánh nặng với người dân vùng bão lũ, giúp họ có thêm động lực để ổn định cuộc sống và bắt tay vào xây dựng kinh tế sau thiên tai. Với triết lý kinh doanh “Trung thực – cộng đồng – phát triển”, Tập đoàn Hoa Sen đã kịp thời chung tay góp sức, cùng các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ khắc phục hậu quả sau bão.

Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần san sẻ gánh nặng với người dân vùng bão lũ, giúp họ có thêm động lực để ổn định cuộc sống.

Để hỗ trợ người dân mua tôn nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo chất lượng, Tập đoàn Hoa Sen đã mở thêm 2 điểm bán tôn lưu động, lắp đặt máy cán tôn ngay tại điểm bán hàng. Người dân không cần đến chi nhánh, cửa hàng cố định của Tập đoàn Hoa Sen vẫn có thể mua hàng đảm bảo chất lượng tại hai điểm bán hàng lưu động, cụ thể: điểm bán hàng tại UBND xã Vạn Long (Quốc lộ 1A, xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) và điểm bán hàng tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen còn có hệ thống chi nhánh tại hai tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên sẵn sàng phục vụ người dân mua hàng một cách nhanh nhất. Tại tỉnh Phú Yên, Tập đoàn Hoa Sen sở hữu 5 chi nhánh: CN Sông Cầu, CN Tuy An, CN Tuy Hòa, CN Sông Hinh, CN Sơn Hòa. Tại tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Hoa Sen đã mở 5 chi nhánh: CN Vạn Ninh, CN Ninh Hòa, CN Diên Khánh, CN Cam Ranh 1 và CN Cam Ranh 2. Khi mua tôn tại các điểm bán hàng và cửa hàng của Tập đoàn Hoa Sen, người dân sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

Mua tôn, thép, ống nhựa trực tuyến

Từ trước đến nay, khách hàng có nhu cầu mua vật liệu xây dựng như tôn, thép, nhựa đều phải đến các cửa hàng của các nhà sản xuất để tìm hiểu về sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Tuy nhiên, với hình thức mua hàng trực tuyến trên website www.hoasengroup.vn, Tập đoàn Hoa Sen đã mang đến tiện ích tối đa cho người tiêu dùng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm và đặt mua tại địa điểm chi nhánh gần nhất. Nhân viên của Tập đoàn Hoa Sen sẽ liên hệ tư vấn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Với sự đổi mới đột phá về phương thức bán hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng mang đến “làn gió mới” trong phương thức mua bán vật liệu xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua hàng, hướng đến mục tiêu: sản phẩm chất lượng đi đôi với dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm