Hoà Bình bắt tay Novaland xây dựng các dự án lớn

Từ năm 2019, Hòa Bình đã là đối tác chiến lược trong lĩnh vực xây dựng của Novaland. Tính đến nay, Hòa Bình đã có cơ hội hợp tác với Novaland ở 14 dự án tại các tỉnh thành.

Tiếp nối cho sự hợp tác, Novaland tiếp tục công bố việc Hòa Bình trở thành nhà thầu chính xây dựng một số công trình khách sạn và cụm dự án tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe – NovaWorld Phan Thiet và Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí NovaWorld Ho Tram. Tập đoàn Novaland sẽ ưu tiên hợp tác với Hòa Bình cho các dự án đô thị và đô thị du lịch mới, dự kiến công bố trong giai đoạn 2022 – 2025.

Ông Lê Viết Hiếu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Tôi tin tưởng rằng mối quan hệ giữa NovaLand và Hòa Bình sẽ được nâng lên tầm cao mới, gắn bó bền chặt, lâu dài và thành công, cùng chung mục tiêu dựng xây nên những công trình chất lượng, đẳng cấp. Qua đó góp phần phát triển những đô thị và không gian sống văn minh, hiện đại, làm rạng rỡ thương hiệu NovaLand và Hòa Bình trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng của Việt Nam”.

Ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ, sự kiện này đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình hợp tác giữa hai đơn vị có uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản.

Sự song hành bền chặt của hai bên sẽ kiến tạo nên những công trình chất lượng cao, đảm bảo giá trị đầu tư cao nhất cho sản phẩm của Novaland và lẫn giá trị gia tăng cho khách hàng Hòa Bình và Novaland đã có gần 10 năm đồng hành cùng nhau kể từ năm 2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm