Hệ thống bán lẻ chuộng hàng Việt

 Điều này cho thấy sự hợp tác giữa các DN FDI trong ngành bán lẻ với các DN nội địa phát triển theo đúng định hướng của TP.

Ông Yoon Byung Soo, Giám đốc thương mại Lotte Mart Việt Nam, cho biết hiện tại 95% sản phẩm đang bán ở hệ thống siêu thị Lotte Mart là hàng Việt Nam. Lotte Mart là một DN của Hàn Quốc nhưng tại thị trường Việt Nam, Lotte Mart hướng tới bán sản phẩm Việt nhiều hơn.

Trong khi đó, siêu thị Citimart vừa hợp tác với tập đoàn bán lẻ Aeon với thương hiệu mới là Aeon Citimart vẫn ưu tiên bán hàng Việt Nam với tỉ lệ 60%. “Mặt hàng nào không bán tốt mới thay thế hàng Nhật vào quầy kệ” - đại diện Aeon Citimart khẳng định.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.