Hé lộ kịch bản sinh nhật ông Kim Jong-un

Theo tờ Telegraph của Anh, để kỷ niệm sinh nhật 30 tuổi, bước sang tuổi 31 ông Kim Jong-un có thể sẽ có một bữa ăn tối ấm áp bên gia đình.

Hé lộ kịch bản sinh nhật ông Kim Jong-un
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đến thăm một đơn vị quân đội Triều Tiên
Bên cạnh đó, Telegraph cũng đăng tải video dự đoán một số khả năng có thể xảy ra để Kim Jong-un đón tuổi mới. Đó có thể là xem phim, nghe ca nhạc, xem bóng rổ - môn thể thao yêu thích hay thậm chí là chơi trận giả..

Hàng ngàn người đã tập trung ở quảng trường tại Bình Nhưỡng để đón mừng sinh nhật ông Kim Jong-un. Đám đông mang theo quốc kỳ Triều Tiên và nhiều biểu ngữ ca ngợi, thề trung thành với ông Kim, theo tường thuật của Telegraph.
Ngôi sao bóng rổ Mỹ Dannis Rodman và các đồng đội từng chơi tại giải bóng rổ nhà nghề NBA đang có mặt tại Triều Tiên có thể cũng sẽ có trận đấu giao hữu như một món quà sinh nhật.
Hé lộ kịch bản sinh nhật ông Kim Jong-un
Một số nguồn tin phương Tây nói có thể ông Kim Jong-un sẽ tổ chức chơi trận giả trong ngày sinh nhật
Rodman từng nhiều lần tuyên bố anh và Kim Jong-un có mối quan hệ "bạn bè thân thiết" sau những chuyến thăm Bình Nhưỡng hồi năm ngoái.
Anh cũng được cho là người Mỹ đầu tiên tới Triều Tiên sau vụ thanh trừng ông Chang Song-thaek, người chú dượng quyền lực của ông Kim Jong-un.
Rodman nói chuyến thăm lần này của anh mang tính "ngoại giao bóng rổ", điều mà Washington và Bắc Kinh từng làm thời kỳ Chiến tranh lạnh.
Tuy nhiên, báo chí Mỹ trích dẫn phát ngôn của Bộ Ngoại giao nước này nói Rodman "không đại diện cho quan điểm Mỹ", hàm ý nói đây chỉ là chuyến thăm mang tính chất cá nhân.

Nhưng điều bí ẩn hơn cả là ông Kim Jong-un sẽ có suy nghĩ gì trong ngày này. Telegraph nói với mọi người, khi tròn 30 tuổi một số sẽ buồn, một số sẽ xem như là dấu mốc trong cuộc đời nhưng các suy nghĩ của Kim Jong-un vẫn là bí mật

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm