Hãng xe công nghệ Be Group có tổng giám đốc mới

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bà Yến tốt nghiệp Đại học Kinh tế London, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính ngân hàng và chuyển đổi số. Bà từng đảm nhiệm vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp như Adayroi (VinGroup), Agoda, Y khoa Hoàn Mỹ…

Năm 2019, bà Yến được tạp chí Forbes Việt Nam lựa chọn vào Top 10 Gương mặt nữ quản lý chuyên nghiệp.

Trong vai trò là Tổng giám đốc, bà Vũ Hoàng Yến sẽ tập trung vào chiến lược đẩy mạnh phát triển nhằm đưa Be trở thành một hệ sinh thái số mở vững chắc và đa dạng, mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày của người Việt, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của ứng dụng gọi xe Make in Việt Nam đang dẫn đầu thị trường.

Người tiền nhiệm của bà Vũ Hoàng Yến là bà Nguyễn Hoàng Phương đã xin rời vị trí vì lý do cá nhân.

Được biết, quý 4-2021 và 2022, mục tiêu của công ty là đưa ra các giải pháp vận hành tối ưu cho ngành vận tải cộng nghệ, xa hơn đó là cả hệ sinh thái số mở vững chắc bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đặt vé máy bay, khách sạn, tiện ích di chuyển “tất cả trong một”….

Như vậy, trong vòng 8 tháng trở lại đây, vị trí Tổng giám đốc Be Group đã lần lượt "vai" từ ông Trần Thanh Hải, sang bà Nguyễn Hoàng Phương và giờ đây là bà Vũ Hoàng Yến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm