Hàng không Việt tung vé giá rẻ 'mồi' khách du lịch hè

Từ tháng 2 hãng Vietjet đã tung chuỗi ưu đãi ‘khủng’ với 3 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng. Đại diện hãng này cho hay vé khuyến mại áp dụng trên tất cả chặng bay trong nước và quốc tế đến Tokyo, Osaka (Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia). Thời gian bay áp dụng từ 14-4 đến 31-12-2019. Riêng đường bay Phú Quốc – Hong Kong từ 19-4 đến ngày 25-10-2019.

Các hãng hàng không Việt liên tiếp công bố các chương trình vé giá rẻ cho mùa hè. Ảnh: P.ĐIỀN

Vietjet  tặng 670.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng trong 3 ngày 13-3 đến 15-3 trên website của hãng. Cụ thể vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay quốc tế đến Tokyo (sân bay Narita – Nhật Bản), Osaka (sân bay Kansai – Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) và các đường bay nội địa Thái Lan.

Riêng các đường bay TP.HCM – Hong Kong (Trung Quốc) và Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng.

Cũng trong tháng 3, từ ngày 15-3 đến ngày 24-3, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam- Vietnam Airlines, chính thức chạy chương trình ưu đãi lớn nhất năm “chào hè 2019” trên hơn 90 đường bay nội địa và quốc tế do hãng khai thác.

Đại diện hãng này thông tin đây là chương trình tạo điều kiện cho hành khách khám phá các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, đồng thời trải nghiệm dịch vụ hàng không quốc tế 4 sao với đội tàu bay thân rộng hiện đại bậc nhất như Boeing 787 và Airbus A350. Với chương trình khởi động này, hành khách cơ hội mua vé với giá 299.000 đồng/chiều đối với hành trình nội địa và 209.000 đồng đối với hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi quốc tế.

Với mạng lưới gần 40 đường bay nội địa và hơn 50 đường bay quốc tế phủ kín toàn cầu của hãng, chương trình này là dịp để hành khách tới các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, châu Úc. Hãng cũng khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý hoặc phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để không mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Đặc biệt tại Lễ hội khuyến mại du lịch lớn nhất năm - Vietnam International Travel Fest 2019 (từ ngày 15 đến 17-3) tại Hà Nội, Vietnam Airlines sẽ tặng 4.000 mã ưu đãi cho khách hàng đến tham dự và mua vé máy bay trực tuyến tại hội chợ. Trong đó giảm 50% cho các hành trình nội địa và giảm thêm 5% trên mức giá Chào hè 2019 áp dụng cho hành trình quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm