Hàng không tăng 750 chuyến bay phục vụ Tết dương lịch

Theo đó, từ ngày 28-12-2018 đến ngày 2-1-2019, Vietnam Airlines tăng cường thêm gần 27.000 chỗ (tương đương gần 140 chuyến bay) so với thường lệ trên các đường bay nội địa.

Trong khi đó, hãng Jetstar Pacific cũng tăng thêm hơn 600 chuyến bay, tương đương gần 93.000 chỗ nhằm phục vụ hành khách đi lại dịp Tết dương lịch 2018.

Hai hãng hàng không nói trên tập trung tăng chỗ trên các đường bay nội địa có nhu cầu lớn gồm Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Phú Quốc và TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/Phú Quốc.

Hàng không tăng 750 chuyến bay phục vụ Tết Dượng lịch

Hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar tăng gần 750 chuyến bay vào cao điểm Tết dương lịch. Ảnh: P.ĐIỀN

Với nhu cầu khách tăng cao trong dịp này, các hãng hàng không lưu ý hành khách mua vé trên website, đại lý hoặc phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Đồng thời để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Jetstar Pacific khuyến cáo hành khách nên mang đúng trọng lượng và kích thước hành lý xách tay theo quy định để đảm bảo an toàn và không phải đóng phí quá cước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm