Hàng không giá rẻ Trung Quốc có mặt ở Việt Nam

Spring Airlines - Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Trung Quốc đã chính thức khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM đến Thượng Hải và ngược lại với tần suất 4 chuyển/tuần, giá thấp nhẩt chỉ 127 USD.

Đây là hãng hàng không tư nhân đầu nhân đầu tiên, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Trung Quốc Spring Airlines có mặt ở Việt Nam.  

Ông Trương Vũ An, Phó tổng giám đốc Hãng hàng không Spring Airlines cho biết việc mở đường bay thẳng từ TP.HCM đến Thượng Hải không những tạo điều kiện giao thương buôn bản giữa hai nước dễ dàng, mà còn thu hút ngày càng nhiều du khách Trung Quốc đến Việt Nam và ngược lại.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó tổng giám đốc Vietravel, cho biết Trung Quốc đang là thị trường nguồn lớn nhất Việt Nam. Ngược lại Trung Quốc đang là điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn.

Trong bốn tháng đầu năm 2017, lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam do Vietravel phục vụ là 14 ngàn lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ.

Lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam ngày càng tăng

Theo thống kê, lượng khách Việt đến Trung Quốc năm 2016 là 2 triệu 500 ngàn người, tính đến thời điểm này tăng lên 2 triệu 700 ngàn người.

Năm 2016 lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam nằm trong danh sách 10 quốc gia có lượng khách Trung Quốc xuất cảnh bằng đường hàng không nhiều nhất. Việt Nam xếp trước Canada với vị trí thứ 9 với mức tăng trưởng đến 74%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm