Hãng bia Tiger có ý kiến về clip “bia có dị vật”

Vào khoảng 8 giờ tối 5-3-2018, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip ba phút ghi lại cảnh mở nắp một lon bia Tiger đầy cặn và dị vật dù vẫn còn hạn sử dụng. Dưới đáy nắp lon ghi NSX 18/02/2017 và HSD là 18/09/2018.

Video lấy từ tài khoản Facebook Myly Pham.

Theo chia sẻ trong đoạn clip, một phụ nữ đã mở nắp lon bia Tiger dù còn hạn sử dụng nhưng khi rót ra ly, bên trong có rất nhiều dị vật cũng như tạp chất.

Trước thông tin này, PV Pháp Luật TP.HCM đã liên hệ với bà Trần Thị Minh Tuyết - đại diện truyền thông của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, đồng thời là nhà phân phối của hãng Bia Tiger. Bà Tuyết cho biết: “Đứng trước thông tin này, đại diện Tiger Bia cũng có câu trả lời chính thức trên fanpage của hãng”.

Dưới đây là nội dung cụ thể:

Chào các bạn!

Hiện tại đang có một video clip gây hiểu nhầm về sản phẩm bia lon Tiger được đăng tải trên Facebook từ thứ hai vừa qua.

Đến nay, chúng tôi chưa tiếp nhận bất kỳ khiếu nại trực tiếp nào từ người tiêu dùng về trường hợp này. Từ thông tin trên vỏ lon bia trong đoạn video, bộ phận sản xuất của chúng tôi đã tiến hành kiểm tra các sản phẩm lưu mẫu và nhật ký sản xuất. Kết quả không ghi nhận bất kỳ sự cố nào trong quá trình sản xuất hay về chất lượng sản phẩm.

Với tất cả những thông tin hiện có và nội dung cũng như hình thức của video nói trên, chúng tôi tin rằng video này ĐƯỢC DÀN DỰNG CỐ Ý để gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Chúng tôi đang khẩn trương làm việc với tất cả các bên liên quan và cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và nhãn hiệu của chúng tôi. Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu bia cao cấp quốc tế Tiger sản xuất tại Việt Nam.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, các bạn có thể nhắn tin trực tiếp hoặc liên hệ với số điện thoại chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 19001845.

Xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt thành của các bạn với nhãn hiệu

Tiger!

Trân trọng,

Chúng tôi sẽ thông tin tiếp khi có kết luận về vụ việc của cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm