Hà Nội chưa công bố xử lý các đơn vị vụ 152 du khách biến mất

Ngày 28-12, chúng tôi liên lạc với ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch TP Hà Nội, với mong muốn tìm hiểu thông tin về kết quả xử lý vụ việc 152 khách du lịch Việt Nam "biến mất" tại Đài Loan. Tuy nhiên, ông Hải cho biết đang bận họp và đề nghị phóng viên liên hệ với ông Vũ Công Huy, Chánh Thanh tra Sở Du lịch TP Hà Nội, để nắm thông tin.

Sau đó, phóng viên nhiều lần liên hệ vào số điện thoại của ông Huy nhưng không được ông Huy nghe máy. Chúng tôi nhắn tin vào số điện thoại của ông Huy về thông tin cần trao đổi song cũng không nhận được sự phản hồi.

Trước đó, Tổng cục Du lịch vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở Du lịch TP Hà Nội kiểm tra hai công ty du lịch sau khi 152 du khách bỏ trốn tại Đài Loan. Cụ thể, hai công ty có trụ sở tại Hà Nội bị yêu cầu kiểm tra là Công ty TNHH Twin Bright và Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Golden Travel.

Liên quan đến việc xử lý các đơn vị có trách nhiệm, ngày 27-12, ông Trần Đức Hải từng cho biết Sở đang phối hợp với các đơn vị, yêu cầu các cá nhân liên ngành lên làm việc. Dự kiến cuối ngày sẽ có thông báo cụ thể nhưng đến hôm nay mọi thông tin vẫn chưa được công bố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm