Gói cước 3G: Lựa chọn nào “chuẩn” cho học sinh - sinh viên?

Ngoài giới văn phòng thì học sinh, sinh viên là những người rất thường xuyên sử dụng 3G để vào mạng. Đặc biệt là trong bối cảnh smartphone giá rẻ ngày càng phổ biến, gần như nó trở thành vật bất ly thân của người trẻ. Tuy nhiên, việc lựa chọn gói cước 3G nào để vừa phù hợp túi tiền vừa hiệu quả khi sử dụng vẫn là mối bận tâm hàng đầu của sinh viên, học sinh.

Khi smartphone là… bách khoa toàn thư!

Đối với thế hệ 8X đời đầu, sử dụng điện thoại di động khi còn đi học là một khái niệm tương đối xa lạ. Tuy nhiên sẽ là điều lạ, nếu các bạn học sinh, sinh viên ngày nay không sở hữu một chiếc smartphone kết nối 3G. Thậm chí, nhiều học sinh tiểu học cũng được trang bị điện thoại di động khi tới trường để tiện liên lạc với cha mẹ, ông bà.

Chỉ với một chiếc smartphone, các teen có thể tha hồ lướt web, theo dõi và cập nhật những xu hướng, sự kiện mới nhất trên thế giới. Hoặc có thể chơi game và kết nối với bạn bè khắp nơi trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter...

Ngoài việc dùng smartphone kết nối 3G để giải trí mọi lúc mọi nơi, các bạn học sinh, sinh viên còn có thể sử dụng “dế yêu” như một dụng cụ học tập cực hiệu quả. Có rất nhiều ứng dụng hay trên smartphone hỗ trợ cho việc học và trau dồi kiến thức, cũng như "google" những gì mình chưa biết. Ngoài ra, các teen cũng có thể truy cập vào những trang web như TED, Quora, BBC Languages… để nâng cao thêm vốn sống, khả năng ngoại ngữ. Smartphone với kết nối 3G đã thực sự trở thành ‘bách khoa toàn thư’ cho các bạn trẻ.

Smartphone đã trở nên quá quen thuộc với lứa tuổi học sinh

3G mới: tăng data, giá không đổi

Nắm bắt được sự cần thiết của mạng di động 3G đối với các bạn học sinh, sinh viên nói riêng và đối với người tiêu dùng nói chung, MobiFone đã tung ra nhiều gói cước 3G mới, đồng thời điều chỉnh một số gói sẵn có nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hai gói cước phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhất hiện nay có lẽ là M70 và M90. Trước đây  với số tiền này, các bạn trẻ chỉ được 600MB đến 1,2 GB data, hiện nay lượng data được tăng khủng lên đến mức 1,6 GB đến 2,1 GB.  Do đó, các teen có thể thoải mái dùng 3G mà không lo bị ‘thâm hụt’ hầu bao. Sau khi sử dụng hết lượng dữ liệu cho phép, người dùng có thể đăng ký gói mới hoặc các gói cộng thêm với giá rất hợp lý như MAX15 (15.000 đồng, có 350 MB), MAX25 (25.000 đồng, có 600 MB) và MAX35 (35.000 đồng, có 1 GB data dung lượng tốc độ cao).

Để được thông tin thêm về các gói cước mới của MobiFone cũng như cách thức đăng ký sử dụng, quý khách vui lòng gọi tới tổng đài 18001090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm