Giao hàng tiết kiệm trốn tránh trả lời khi làm mất hàng

Ngay sau khi bạn đọc phản ánh với với báo Pháp Luật TP.HCM (PLO) về tình trạng Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm để thất lạc hàng hóa của khách, phóng viên đã ngay lập tức liên hệ với cả hai bên để tìm hiểu thông tin và làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, người viết chỉ có thể trao đổi với người bị mất hàng là anh Lê Hữu Hùng và không hề nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ phía Giao hàng tiết kiệm.

Cụ thể, ngày 5-4, khi gọi điện vào số hotline trên trang website của Giao hàng tiết kiệm, nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty này đã từ chối câu trả lời và hứa sẽ báo cáo lên cấp cao hơn để có câu trả lời cho báo chí. Thế nhưng đến ngày hôm sau vẫn chưa hề nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ đại diện Giao hàng tiết kiệm ngoài sự im lặng như cách công ty này đã làm với khách hàng của mình trước đó.

Như vậy, đủ thấy thái độ làm việc chậm trễ và thiếu trách nhiệm của công ty này như thế nào và sự bức xúc của khách hàng là điều đương nhiên.

Đợi mãi vẫn không nhận được phản hồi nào nên sáng 6-4, người viết tiếp tục gọi lại cho phía Giao hàng tiết kiệm với thái độ gay gắt hơn, câu trả lời nhận được vẫn là lời hứa hẹn. Khi yêu cầu nói chuyện với người có thẩm quyền cao hơn, phía nhân viên để gửi sang một số điện thoại để phóng viên tự liên hệ. Kết quả là mọi cuộc gọi đều bị chặn.

Đến chiều 6-4, người viết lại tiếp tục liên lạc lại với bên Giao hàng tiết kiệm theo số điện thoại được cho nhưng kết quả là cuộc gọi vẫn bị chặn. Khi thử số khác để liên lạc, đầu dây bên kia mới chịu nghe máy. Đúng như dự đoán, câu trả lời vẫn không có gì ngoài việc sẽ báo với cấp trên và liên hệ lại sau. 

Như vậy, liên hệ lại sau là khi nào? Liệu rằng công ty này có liên hệ lại để giãi bày sự việc hay tiếp tục im lặng và lẩn tránh báo chí? 

Nếu bạn đọc không lên tiếng và phản ánh với báo chí thì Công ty Giao hàng tiết kiệm có chịu giải quyết vấn đề bất cẩn do mình gây ra?

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm