Giải ngân nhanh khi vay tiền mặt với Home Credit

Cuối năm 2016, Home Credit vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo năm 2016” do International Finance Magazine-IFM trao tặng

Với sản phẩm này, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể tìm đến các điểm bán hàng của Home Credit (các cửa hàng điện máy, điện thoại, xe máy có hợp tác với Home Credit) để được nhân viên tư vấn và thực hiện các thủ tục vay. Khách hàng có thể vay lên đến 40 triệu đồng với thời hạn 36 tháng. Sau khi thực hiện thủ tục vay tiền, khách hàng sẽ nhận tiền trong vòng 1 ngày tại bưu điện hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng VietinBank.

Thủ tục vay khá đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu (hoặc bằng lái xe) cho nhân viên tư vấn để được hướng dẫn vay tiền. Hiện sản phẩm cho vay tiền mặt với các khách hàng chưa từng vay tại Home Credit đang được triển khai tại nhiều tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, trong đó có Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM…

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm ra địa điểm làm thủ tục vay trả góp tiền mặt của Home Credit, công ty đã phát triển tính năng giúp khách hàng định vị điểm vay tiền mặt gần nhất tích hợp trong ứng dụng quản lý khoản vay Home Credit VN. Khách hàng có thể tải ứng dụng Home Credit VN cài vào điện thoại di động, sử dụng tính năng này để đến được điểm tư vấn vay tiền mặt gần nhất trong thời gian nhanh nhất.

Đối với các khách hàng hiện tại của Home Credit, ứng dụng trên điện thoại còn hỗ trợ những tính năng hữu ích như lưu trữ thông tin hợp đồng, giúp khách hàng ghi nhớ lịch thanh toán, tìm địa điểm thanh toán gần nhất và cung cấp thông tin về các sản phẩm cho vay mới của công ty. Với những lợi ích của ứng dụng Home Credit VN, mỗi ngày có thêm 5.000 lượt khách hàng tải và cài ứng dụng vào điện thoại. Dự kiến đến cuối năm 2017 sẽ có 1,5 triệu lượt tải về và sử dụng ứng dụng Home Credit VN.

Được biết, ngày 16-12-2016 vừa qua, Home Credit đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo năm 2016” (Most Innovative Consumer Finance Company 2016) do International Finance Magazine-IFM trao tặng. Đây là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng này.

 

Sau 8 năm hoạt động, Home Credit, công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, đã xây dựng mạng lưới hơn 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/TP.  Với hơn 10.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

(PLO)- Hai doanh nghiệp sản xuất thép có thị phần lớn ở Việt Nam đã gửi hồ sơ đến Bộ Công Thương đề nghị điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng (HRC) có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ ngành thép.