FPT Telecom hợp tác với doanh nghiệp Hongkong

Theo thỏa thuận được ký ngày 15/8 tại Hà Nội này, PCCW Global có thể cung cấp dịch vụ với nhiều cấp độ khác nhau cho các khách hàng tại Việt Nam, nhằm tối đa hóa việc sử dụng băng thông và công nghệ chuyển mạch đa nhãn.

Về phía FPT Telecom, thời gian tới công ty sẽ cung cấp các dịch vụ cao cấp hơn như thuê kênh quốc tế, mạng riêng ảo VPN quốc tế, kênh IP quốc tế bên cạnh các dịch vụ truyền số liệu nội hạt, liên tỉnh, kênh thuê riêng internet.

Ông Nguyễn Đình Hùng, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom, hy vọng rằng với những hoạt động chuyên nghiệp của PCCW Global trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, hai bên sẽ mang lại cho khách hàng một kết nối bảo mật cao, thống nhất và đáng tin cậy trên phạm vi toàn cầu.

FPT Telecom được thành lập năm 1997, thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT. Hiện FPT Telecom là một trong 4 nhà cung cấp đường truyền internet lớn nhất tại Việt Nam, chiếm 33% thị phần với khoảng 330.000 thuê bao băng rộng. Đây cũng là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm