Fosco phát triển trên 17 tỉnh, thành

Tham dự sự kiện đối ngoại có 200 khách mời, gồm trưởng đại diện của 55 cơ quan lãnh sự và thương vụ, 80 văn phòng tổ chức phi chính phủ và đại diện kinh tế nước ngoài.

Hiện Fosco có hơn 250 CBCNV (làm việc tại năm phòng chức năng nghiệp vụ và bảy đơn vị trực tiếp kinh doanh), quản lý gần 1.700 nhân viên Việt Nam làm việc tại 112 cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế và thực hiện hợp đồng dịch vụ với 814 cơ quan nước ngoài và gần 5.600 nhân viên làm việc tại văn phòng đại diện kinh tế nước ngoài trên địa bàn TP.HCM và văn phòng đại diện của các tổ chức phi chính phủ (NGO) hoạt động trên 17 tỉnh, thành phía Nam.

Ngài Conrad K. Cappell, Tổng lãnh sự CHLB Đức, Trưởng lãnh sự Đoàn, nhấn mạnh các thành tích mà Fosco đã đạt được, đặc biệt là các hoạt động dịch vụ đối với Lãnh sự Đoàn, các văn phòng tổ chức phi chính phủ và đại diện kinh tế nước ngoài cũng như sự tham gia tích cực của Công ty Fosco vào các sự kiện của các cơ quan này. Lãnh sự Đoàn luôn ủng hộ mạnh mẽ mối quan hệ tích cực với Công ty Fosco và bày tỏ hy vọng công ty sẽ tiếp tục phát triển ngày càng lớn mạnh.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm