EVNNPT có tân tổng giám đốc

EVNNPT vừa tổ chức lễ công bố quyết định chỉ định phó bí thư Đảng ủy và bổ nhiệm thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) kiêm tTổng giám đốc EVNNPT.

Ông Dương Quang Thành (phải) - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN trao quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Tuấn Tùng.

Theo đó, ông Nguyễn Tuấn Tùng, Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên HĐTV kiêm tổng giám đốc EVNNPT kể từ ngày 1-6-2018, theo quyết định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Ông Nguyễn Tuấn Tùng sẽ đảm nhận vị trí của ông Vũ Ngọc Minh để lại. Ông Minh nghỉ hưu theo chế độ, kể từ ngày 1-6-2018.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo EVN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã trao quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Tuấn Tùng được giao nhiệm vụ mới.

 Ông Đặng Hoàng An - Thứ trưởng Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuấn Tùng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Tùng cảm ơn sự tín nhiệm, quan tâm của lãnh đạo EVN, của HĐTV, Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tổng công ty. Đồng thời bày tỏ quyết tâm bằng tất cả nhiệt huyết và khả năng của mình sẽ làm tròn nhiệm vụ được lãnh đạo, cấp trên tin tưởng giao phó, cùng tập thể lãnh đạo và người lao động tiếp tục đoàn kết phát huy tài năng, trí tuệ, những kinh nghiệm để hoàn thành tốt mục tiêu chiến lược của EVNNPT đã được đề ra. Đó là phát triển EVNNPT đến năm 2020 trở thành một trong bốn tổ chức truyền tải điện hàng đầu khu vực ASEAN, năm 2025 trở thành một trong các tổ chức truyền tải điện thuộc 10 nước hàng đầu châu Á và đến năm 2030 đạt trình độ tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực truyền tải điện.

Ông Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuấn Tùng.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đánh giá cao vai trò của EVNNPTtrong việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, EVNNPTđã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, ngày càng trưởng thành, phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ EVN giao. Chủ tịch HĐTV EVN hy vọng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình, trên cương vị công tác mới, ông Nguyễn Tuấn Tùng sẽ tiếp tục phát huy năng lực sở trường, trách nhiệm của mình, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm dám làm dám chịu cùng với ban lãnh đạo EVNNPTgiữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục có những bước phát triển trong tương lai, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo EVN và sự tín nhiệm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên EVNNPT.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng sinh năm 1970, là tiến sĩ hệ thống điện, có chuyên môn sâu và thâm niên trong lĩnh vực điều độ, điều hành hệ thống điện, đã qua các chức vụ: kỹ sư, phó trưởng phòng, trưởng phòng tính toán hệ thống điện, phó giám đốc Trung tâm điều độ Hệ thống điện quốc gia, phó tổng giám đốc EVNNPT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm